Nằm mơ thấy đi vệ sinh là điềm gì


Nằm mơ thấy đi vệ sinh là điềm gì

Nếu trong giấc mơ ngủ nằm mơ thấy mình đại tiện hay tiểu tiện ( nằm mơ thấy cức) thì không có gì xẩu hổ đâu bạn nhé. Bởi vì giấc mơ báo mộng có điều gì cần phải thận trọng hơn nữa, có một vài thứ gì đó mà bạn không tự tin có thể cơ hội sẽ tuột khỏi tầm tay ngay trước mắt. 
Nằm mơ thấy cức là điềm gì
Nằm mơ thấy cức là điềm gì???

Nằm mơ thấy mình đi vệ sinh mà bị tào tháo rượt (nằm mơ thấy bị ỉa chảy) không thể kìm nén lại đi chút nào nữa, giấc mơ báo cho bạn rằng mọi thứ mà bạn trước đây tự tin thì bây giờ trở nên mất kiểm soát không thể làm chủ được hoàn cảnh được. 

Đồng thời cho thấy một khía cạnh của bản thân tiêu cực và thờ ơ thiếu tính trách nhiệm.
Mơ thấy đi nhà vệ sinh nơi công cộng mà không thể tìm thấy được trong khi có rất nhiều người xung quanh thì đây là tình huống phản ánh rằng, trong chính con người của bạn, đang chất chứa một nỗi thất vọng nào đó, bởi không có được sự riêng tư mà mình mong muốn. 

Bạn là người luôn luôn đặt lợi ích hay quyền lợi của những người khác lên trên những ích lợi cá nhân của chính mình. Và cuối cùng là, bạn luôn thiếu không gian cá nhân cho mình. Bạn lo nghĩ và sợ hãi nếu như chính mình bộc lộ những cảm xúc chân thật của chính mình, thì những người xung quanh sẽ ngay lập tức phán xét và chỉ trích bạn.


Nằm mơ thấy đi vệ sinh, đại tiện, tiểu tiện là số mấy, đánh con gì?


Khi bạn mơ thấy mình đi đại tiện hay vệ sinh thì nên chọn những cặp số may mắn:Mơ thấy Đi đại tiện: 86 – 98.Mơ thấy Đại tiện nhưng tiêu chảy: 01, 06.Mơ thất Đại tiện và gặp người khác: 67 và 76.Mơ Thấy nhà vệ sinh: 34 – 71.Mơ thấy Dọn nhà vệ sinh: 26 – 62.
Giấc mơ thấy nhà vệ sinh của bạn nói lên được những cảm xúc dồn nén, ức chế, bức bí bấy lâu nay, cần phải giải quyết ngay và lập tức. Đôi khi còn báo cho bạn biết được nhiều thứ cần nên tránh để cho cuộc sống trở nên êm đềm hơn. 
Người ta nói”có kiêng có lành” vẫn tốt hơn đúng không bạn. 
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét